Home » » Bán đất xây phòng trọ công nhân đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương

Bán đất xây phòng trọ công nhân đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương

Bạn đang có tiền trong tay - nhưng trong thời buổi suy thoái kinh tế hiện nay bạn đang không biết đầu tư vào đâu:
  • Giá vàng tăng giảm liên tục không thể nắm bắt được
  • Chính sách tiền tệ của ngân hàng trung ương liên tục cho hạ lãi suất để người dân đẩy mạnh đầu tư thúc đẩy kinh tế phát triển.
 Thị trường BĐS đang đóng băng nhưng mọi động thái và các chính sách của nhà nước tất cả đang nhằm để giải cứu thị trường BĐS. Mới đây nhất là gói kích cầu 30 ngàn tỷ cho thị trường BĐS. 
 Có thể bạn sẽ suy nghĩ đầu tư vào thị trường BĐS bây giờ là rất mạo hiểm và không biết khi nào sẽ thu hồi được vốn lại. Vì vậy hôm nay mình viết bài để giải quyết khúc mắc lớn nhất này cho bạn:
 - Mình sẽ lấy 1 ví dụ đơn giản. Nếu bạn đang có trong tay 1 tỷ đồng - bạn gửi ngân hàng lãi suất khoảng 9%/năm vậy hàng tháng bạn sẽ nhận được 7,5 triệu
 - Bạn nghe mình đầu tư vào đất xây phòng trọ khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương sẽ được như sau: Với 1 tỷ bạn bỏ ra 500 triêu sở hữu được 300m2 đất Mỹ Phước 3, còn lại 500 triệu bạn sẽ xây được 16 phòng trọ cho thuê. Mỗi tháng thấp nhất bạn sẽ thu về được 600 ngàn/phòng như vậy tổng thu nhấp của bạn sẽ là 9,6 triệu.
 Theo như ví dụ của mình thì chắc chắn bạn sẽ chọn đầu tư theo cách 2. Thêm vào đó bạn hãy suy nghĩ xem trong 5 năm hay 10 năm nữa số tiền bạn gửi ngân hàng thì vẫn là 1 tỷ  nhưng nếu đầu tư vào BĐS thì bạn sẽ không tính trước được khi đó mình sở hữu là bao nhiêu - mình chắc chắn sẽ lớn hơn con số 1 tỷ.
 Giới thiệu tổng quát về khu đất xây phòng trọ:
Khu đất xây nhà trọ

 - Thuộc phân khu F - khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước 3 Bình Dương. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, điện nước đầy đủ, giao thông đi lại dễ dàng
 - Vị trí đối diện khu công nghiệp Mỹ Phước 2, liền kề KCN Mỹ Phước 3 với nhiều công ty lớn đang hoạt động như Orion, Tatung, Colgate, Midea...
 - Hiện tại khu F đã có rất nhiều phòng trọ được mọc lên nhưng vẫn chưa đủ để đáp ưng nhu cầu của lượng công nhân đông đảo tại đây.
Diện tích 5x30, 10x30, 20x30 giá bán tốt nhất 190 triêu/150m2
Pháp lý sổ hồng không bắt buộc thời gian và kiểu cách xây dựng.
Vậy còn chần chừ gì nữa bạn hãy nhấc máy lên gọi cho tôi để được tư vấn thêm
Hotline: Mr Hai: 0975.030.889
Mr Nam: 0932.123.558
Địa ốc Đông Hưng - Uy tín - tất cả vì lợi ích khách hàng

Đất nền Mỹ Phước 3 Bình Dương

icon zalo